Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

10/10/2022 03:10:56 PM - 696 lượt xem

Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Đây là hệ thống giải thưởng thuộc Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh - Enterprise Asia, tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á, vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội. Giải thưởng APEA 2022 mở ra cơ hội kết nối kinh doanh và giao lưu giữa các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu khu vực một cách nhanh chóng cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Các thành viên KBSV tham dự tại APEA 2022. Ảnh: KBSV

Các thành viên KBSV tham dự tại APEA 2022. Ảnh: KBSV

Để được vinh danh ở hạng mục Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, KBSV đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí của Hội đồng thẩm định như: Kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực ban lãnh đạo; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm nay diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: KBSV

Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm nay diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: KBSV

Theo ông Jeon MunCheol – Quyền Tổng Giám đốc KBSV, giải thưởng này là dấu ấn đáng tự hào của công ty, chứng minh cho sự tăng trưởng bền vững, khả năng vận hành xuất sắc và chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn. Với lợi thế quản trị lõi, hệ sinh thái và nguồn vốn từ tập đoàn mẹ - Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc, KBSV trong tương lai sẽ chú trọng đến các nền tảng kỹ thuật số, coi đây như chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp.

Sau 4 năm hiện diện tại thị trường chứng khoán Việt Nam, KBSV đã khẳng định được năng lực kinh doanh của mình. Quý II vừa qua, trước tình hình thị trường gặp nhiều biến động đầy thách thức, KBSV vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ, đồng thời góp mặt trong TOP 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất tại sàn HNX trong Quý 3/2022.

"Chúng tôi cũng sẽ không ngừng nỗ lực đem lại sự khác biệt, tiến tới chuẩn mực quốc tế trong dịch vụ tài chính đến các nhà đầu tư, đóng góp giá trị doanh nghiệp một cách bền vững tại thị trường Việt Nam", ông Jeon Mun Cheol chia sẻ.

Minh Lâm 

* Nguồn: https://vnexpress.net/chung-khoan-kb-viet-nam-nhan-giai-doanh-nghiep-xuat-sac-chau-a-2022-4521667.html