KB Securities Vietnam đồng hành Ngày hội thực tập sinh NEU Internship Day 2024

18/08/2024 03:00:32 PM - 31 lượt xem
Ngày 18/8/2024, KB Securities Vietnam (KBSV) đã đồng hành cùng NEU Internship Day 2024 – ngày hội thực tập sinh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hơn 1000 bạn sinh viên, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Đại diện KBSV (đứng thứ 02 từ bên phải sang) lên nhận giấy chứng nhận tài trợ vàng
cho chương trình "NEU Internship Day 2024" 

Khu vực booth KBSV nổi bật với sắc vàng tươi sáng, chú hổ Win đáng yêu cùng với những hoạt động thú vị: ném bóng rổ nhận quà xinh, check in chụp hình Hàn Quốc miễn phí, là một trong những gian hàng sôi động nhất, thu hút tới hơn 500 lượt sinh viên ghé thăm.

Sinh viên NEU hào hứng tham gia các hoạt động thú vị tại gian hàng KBSV

Bên cạnh đó, bàn tuyển dụng nhân sự KBSV nhiệt huyết với các hoạt động tư vấn định hướng nghề nghiệp, trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện. Những hoạt động thiết thực đã mang tới cho các bạn sinh viên sự hào hứng không nhỏ.

Đại diện phòng tuyển dụng KBSV chia sẻ các thông tin tuyển dụng cho các bạn sinh viên trường NEU

Sự kiện ngày hội thực tập sinh là chương trình thường niên của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm kết nối giữa Nhà trường, Sinh viên và Doanh nghiệp để tăng cường gắn kết quá trình đào tạo với nhu cầu của xã hội. Đây là sự kiện hết sức ý nghĩa khi đóng vai trò là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trên con đường phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp.
 
Ngày hội Thực tập sinh - NEU Internship Day 2024 với chủ đề "Bước vào thế giới đổi mới - Into Innovation World” đã khép lại thành công với vai trò thúc đẩy sự năng động, chủ động nắm bắt cơ hội cho các sinh viên trẻ trong thời đại mới với những sự thay đổi mạnh mẽ từng ngày. Sự kiện cũng tăng cường kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp hướng tới các sự kiện với quy mô và ý nghĩa lớn hơn trong tương lai