KBSV tổ chức thành công Workshop quý 3 năm 2018

22/10/2018 02:45:00 PM - 1.238 lượt xem
Trong hai ngày 17 và 18 tháng 10 vừa qua, tại Hội sở chính Công ty Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã diễn ra buổi Workshop Tổng kết hoạt động kinh doanh quý 3.
 
Tham dự buổi workshop có ông Chun Byung Jo – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán KB (Hàn Quốc); Ông Park Chun Soo – Giám đốc Khối Chiến lược và kinh doanh toàn cầu Công ty chứng khoán KB, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán KB Việt Nam; Ông Yoon Bob Nyol, Giám đốc phòng Hỗ trợ kinh doanh toàn cầu và các cán bộ chủ chốt của Chứng khoán KB. Về phía Công ty chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) có ông Nguyễn Đức Hoàn – Tổng Giám đốc cùng với Ban lãnh đạo và trưởng các bộ phận kinh doanh của KBSV.
Tại workshop, đại diện KBSV đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong của quý 3, đồng thời đề ra các phương hướng hoạt động trong quý cuối cùng của năm 2018 nhằm đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Sau buổi workshop, đại diện KBS và KBSV đã cùng tham gia chương trình từ thiện “Thư viện cầu vồng KB” tại trường Tiểu học Hữu nghị, Thành phố Hòa Bình trong ngày 19 tháng 10 năm 2018.
Dưới đây là một số hình ảnh của Workshop: