Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế
Địa điểm: Hà Nội
I. Mô tả công việc
-
Tham gia vào hoạt động xây dựng, quản lý kênh thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp kịp thời thông tin cho khách hàng;
-
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng;
-
Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển của công ty;
-
Thực hiện báo cáo định kỳ với Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty.
II. Yêu cầu
-
Có bằng đại học trở lên;
-
Tiếng Hàn thành thạo;
-
Thành thạo tin học văn phòng;
-
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia/Chuyên gia chăm sóc khách hàng quốc tế tại các Doanh nghiệp/ tổ chức;
-
Có khả năng làm việc độc lập với khách hàng nước ngoài.
III. Quyền lợi: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự & Đào tạo - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2226