Chuyên viên Marketing
Địa điểm: Hà Nội
-
Mô tả công việc
-
Nghiên cứu khách hàng, phân tích dữ liệu nhằm xây dựng các hành trình trải nghiệm tăng mức độ gắn kết của khách hàng với nền tảng và sản phẩm;
-
Triển khai kế hoạch marketing tăng trưởng theo phân khúc, sản phẩm, thị trường;
-
Lập và triển khai chiến lược nội dung cho sản phẩm, dịch vụ, nền tảng của Công ty;
-
Triển khai các chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết;
-
Xây dựng, duy trì và phát triển các kênh marketing truyền thống và kỹ thuật số;
-
Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các nền tảng, dịch vụ marketing automation, MMP, CDP hoặc các nền tảng tương tự;
-
Đề xuất, triển khai và theo dõi ngân sách cho các chiến dịch truyền thông sản phẩm dịch vụ;
-
Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng giai đoạn.
-
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh;
-
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, digital marketing, truyền thông;
-
Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing tăng trưởng, truyền thông trên kênh số;
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
-
Tiếng Anh giao tiếp
III. Quyền lợi: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự & Đào tạo - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2226