Trưởng Bộ phận Thương Hiệu
Địa điểm: Hà Nội
-
Mô tả công việc
-
Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu KBSV trong ngắn hạn và dài hạn;
-
Đề xuất xây dựng và quản trị kiến trúc Thương hiệu cho hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ/nền tảng của KBSV;
-
Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, tăng giá trị, danh tiếng và sức khỏe thương hiệu;
-
Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quản trị thương hiệu;
-
Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động ESG phù hợp với định hướng của KBSV và Công ty mẹ;
-
Triển khai, quản lý và tối ưu hóa ngân sách Thương hiệu và ESG;
-
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;
-
Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng thời kỳ.
-
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Truyền thông, Đa phương tiện, Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh;
-
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, bao gồm kinh nghiệm quản lý team từ 2 người trở lên;
-
Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động truyền thông trên kênh số;
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
-
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói ,đọc, viết.
-
Quyền lợi: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
-
Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự & Đào tạo - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2223/2226