Thông báo ngừng cung cấp dịch vụ trên các nền tảng giao dịch cũ từ ngày 01/01/2025

30/09/2024 10:38:46 AM - 303 lượt xem

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu giao dịch và đầu tư đa dạng của khách hàng, từ tháng 12/2022 đến tháng 7/2024, KBSV liên tục cho ra mắt Ứng dụng giao dịch chứng khoán KB Buddy với 2 phiên bản KB Buddy - Dành cho Nhà đầu tư mới và KB Buddy Pro - Dành cho Nhà đầu tư có kinh nghiệm, cùng Nền tảng giao dịch trực tuyến phiên bản web tích hợp Bảng giá KB Buddy WTS. Khách hàng có thể trải nghiệm đồng nhất các giao dịch chứng khoán trên cả nền tảng web và app, với đầy đủ tính năng và tiện ích giao dịch, tốc độ tối ưu.

Các nền tảng giao dịch KB Buddy và KB Buddy WTS đã được khách hàng đón nhận, trải nghiệm và phản hồi tích cực. Để tối ưu trải nghiệm của khách hàng, từ ngày 1/1/2025, KBSV sẽ dừng triển khai các nền tảng giao dịch trực tuyến cũ, cụ thể như sau:
 
  • Khách hàng đang sử dụng các ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động bao gồm: KB Mobile; M-Able và KB Mobile DS vui lòng chuyển đổi sang KB Buddy.
  • Khách hàng đang sử dụng ứng dụng giao dịch trên máy tính KB Pro hoặc trên nền tảng web KB Trade; KB Quote; KB Able và KB TradeDS vui lòng chuyển đổi sang KB Buddy WTS.
KBSV trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành, trải nghiệm và đóng góp những phản hồi tích cực cùng KBSV. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp nền tảng và sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất tới Quý khách, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách để quá trình chuyển đổi được dễ dàng và thuận tiện.
 
TẢI APP NGAY


TRUY CẬP WEB TRADE NGAY

 
Để được hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi, vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua Hotline: 1900 1711, hoặc Fanpage KB Securities Vietnam.